Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Piaggio Liberty ở tại Việt Nam được trang bị thêm máy quay

Những tính năng khác của Piaggio Liberty Italia được giữ nguyên so với trước đây. Xe sử dụng khối động cơ 3V tiên tiến với xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức. Hệ phun xăng điện tử trên động cơ 125 phân khối giúp Liberty đạt công suất 9,7 mã lực tại ngưỡng tua máy 7.750 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/ phút. Ngoài yếu tố thời trang, điểm được đánh giá cao trên Liberty hay những mẫu xe khác của Piaggio là chìa khóa chống trộm dạng từ, thứ mà Honda hay Yamaha tại Việt Nam chưa có.

Mẫu xe ga thời trang Liberty được Piaggio Việt Nam trang bị thêm máy quay đa chức năng trong khi giá bán không đổi.

Phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe Liberty Italia được Piaggio Việt Nam bán ra thị trường có tích hợp phụ kiện là chiếc máy quay Go Pro Hero3. Theo đó, mức giá được giữ nguyên so với trước đây là 58,5 triệu đồng (bản thường) và 59,5 triệu đồng (bản thể thao).

Hãng xe thời trang đến từ nước Ý đưa ra lý do đối tượng khách hàng mục tiêu của Piaggio Liberty là giới trẻ (19-34 tuổi). Việt Nam hiện có 40 triệu người sử dụng internet, 24 triệu người sử dụng điện thoại thông minh. Năm ngoái, hãng cũng giới thiệu sản phẩm là mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe không dây.

Thiết bị Go Pro Hero3 được gắn trên Liberty Italia thế hệ mới là mẫu máy quay đa chức năng. Khả năng nổi bật của thiết bị này là rất nhỏ gọn, chống nước cao nhờ lớp vỏ bảo vệ và chất lượng quay phim full HD. Ngoài ra, Go Pro Hero3 còn có khả năng chụp hình với góc ống kính rộng, kết nối bluetooth không dây bằng ứng dụng riêng trên điện thoại thông minh.

Piaggio Việt Nam kỳ vọng giới trẻ sẽ hào hứng với sản phẩm công nghệ Go Pro Hero3 mới được tích hợp trên Liberty.

Hiện tại, Liberty Italia thế hệ mới đã được bán tại hệ thống phân phối chính hãng của Piaggio Việt Nam với mức giá 58,5 triệu đồng cho phiên bản thường. Phiên bản cao cấp hơn có giá 59,5 triệu đồng./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét