Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Nissan Navara mới có giá từ 645 triệu đồng ở Việt Nam

Ba phiên bản Nissan NP300 Navara đều được trang bị động cơ sử dụng nhiên liệu diesel. Hai phiên bản VL (số tự động) và SL (số sàn) sử dụng hệ dẫn động 4WD. Động cơ trên hai phiên bản này có mức công suất cao hơn phiên bản tiêu chuẩn NP300 Navara E. Cụ thể, động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC cho công suất 188 mã lực tại 3.600 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm tại 2.000 vòng/ phút. Động cơ trên Navara E cho công suất cực đại 120 mã lực tại 3.600 vòng/ phút thông qua hộp số sàn 6 cấp. Mô-men xoắn cực đại 403Nm tại 2.000 vòng/ phút.

Nissan Việt Nam nhập khẩu Navara thế hệ mới từ Thái Lan. Ba phiên bản xe có giá khởi điểm từ 645 triệu đồng.

Sau 5 năm ‘đặt chân’ đến thị trường Việt Nam, mẫu xe bán tải Navara có phiên bản nâng cấp toàn bộ. 5 năm là khoảng thời gian đủ khiến Nissan Việt Nam hiểu được phân khúc xe bán tải tại Việt Nam cạnh tranh khốc liệt như thế nào. Đây cũng là phân khúc xe có mức tăng trưởng lớn thứ hai tại thị trường Việt Nam theo thống kê doanh số bán.

Nissan NP300 Navara thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam.
Lần lượt Ford nâng cấp Ranger thế hệ mới với 9 phiên bản bủa vây mọi phân khúc khách hàng, cả ở mức giá. GM Việt Nam đưa tinh thần ‘xe bán tải phong cách Mỹ’ lên Colorado. Mazda BT-50 nổi lên như một hiện tượng với thiết kế lạ mắt và cỗ máy 3.2 lít. Toyota Hilux nổi tiếng về sự tin cậy của thương hiệu…

Nissan Việt Nam nhập khẩu Navara thế hệ mới từ Thái Lan với tên gọi Nissan NP300 Navara. Hàng loạt những thay đổi được diễn ra, ở ngoại thất, nội thất, tính năng và động cơ… Sự thay đổi của Nissan NP300 Navara như khẳng định cho xu hướng chung của dòng xe bán tải tại Việt Nam - hiện đại, tiện nghi như một chiếc SUV thuần chất nhưng nằm trong vẻ phong trần của một chiếc bán tải.

Vẻ ngoài bóng bẩy và hợp thời hơn trên NP300 Navara.
Ngoại hình NP300 Navara bắt mắt với triết lý thiết kế V-motion đặc trưng của những mẫu xe Nissan thế hệ mới. Bắt đầu từ mặt ca-lăng, những đường nét bo tròn mềm mại khiến NP300 Navara trở lên hiện đại và uyển chuyển hơn. Những đường nét vuông vức, cứng cáp ở phiên bản cũ giờ đây đã là quá khứ.

Mặt ca-lăng được thiết kế lại với triết lý V-motion.
Nissan NP300 Navara sở hữu phần đầu xe gây ấn tượng tốt về thị giác với đèn chiếu sáng dạng LED-projector đi kèm với đèn LED định vị ban ngày. Đây là hai tính năng lần đầu tiên có mặt trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Ngoài ra, NP300 Navara cũng là mẫu xe bán tải đầu tiên được thiết kế nắp thùng sau mang tính khí động học cao trong khi trần xe được hạ thấp hơn phiên bản cũ. Trị số cản gió của xe đạt mức 0,373cD, tương đường với mẫu SUV hạng sang Audi Q7.

Nội thất là nơi thể hiện cá tính mới của NP300 Navara với hai hàng ghế bọc da, tổng thể nội thất màu be sáng. Lấy cảm hứng từ ngành hàng không vũ trụ, hàng ghế da bên trong NP300 Navara thậm chí được khâu bằng tay với chỉ nổi. Ghế lái chỉnh điện đa hướng với vô-lăng ‘gật gù’.

Nội thất trên phiên bản NP300 Navara VL cao cấp nhất.
Hàng loạt những giải pháp tiện nghi được tích hợp trong NP300 Navara như bảng đồng hồ mới giả lập 3D, hệ thống giải trí với 6 loa trên phiên bản cao cấp. Đầu CD giải trí, FM/AM cùng các kết nối ngoại vi như USB, AUX, bluetooth đàm thoại rảnh tay và nghe nhạc… Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai, chìa khóa thông minh kèm bộ khởi động nút bấm… là những tính năng mới trên NP300 Navara.

NP300 Navara được trang bị chìa khóa thông minh kèm khởi động bằng nút bấm.
Hàng dài những trang thiết bị an toàn của NP300 Navara bao gồm : chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát cân bằng động VDC, hạn chế trơn trượt vi-sai LSD. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đổ đèo HDC và hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bốn bánh ABLS. Túi khí dành cho hàng ghế trước, camera lùi, khóa cửa tự động... Ngoài ra, cấu trúc khung gầm zone-body được tăng cường an toàn, bền bỉ hơn nữa bởi hệ khung hộp kín.

Thế hệ động cơ YD25 DDTi được giữ nguyên so với phiên bản cũ, chỉ được nâng cấp một số tính năng như hệ thống phun nhiên liệu với áp suất cao hơn. Nâng cấp bộ tăng áp điều khiển biến thiên VGS, bộ làm mát tuần hoàn khí xả EGR... Nissan Việt Nam công bố giải pháp trên động cơ được nâng cấp này sẽ giúp NP300 Navara giảm mức tiêu hao nhiên liệu lên tới 11% so với phiên bản cũ.

Với thiết kế mới và nâng cấp hàng loạt những tính năng, NP300 Navara hứa hẹn sẽ là mẫu xe tăng thêm 'gia vị' trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.
Phiên bản tiêu chuẩn NP300 Navara E số sàn, 2WD được bán với mức giá 645 triệu đồng. Phiên bản NP300 Navara SL số sàn, 4WD có giá 745 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất NP300 Navara VL số tự động, 4WD có giá 835 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km với bốn màu sắc lựa chọn gồm : vàng, nâu, xám, bạc và trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét