Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hyundai cân nhắc về sản xuất xe bán tải

Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ năm nay, Hyundai đã đem tới trưng bày mẫu concept bán tải Santa Cruz nhằm thăm dò thị trường và đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách tham quan. Chính vì vậy, ban lãnh đạo của hãng đã cân nhắc để đưa mẫu concept này lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Trong tương lai không xa, Hyundai có thể sẽ lần đầu tiên bước chân vào thị trường xe bán tải với phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu concept Santa Cruz.

Hyundai Santa Cruz concept
Tuy nhiên, theo ông Park Byung Cheol - Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & phát triển của Hyundai tiết lộ, do đây là lần đầu thiết kế xe bán tải nên hãng đang gặp phải khá nhiều rào cản cần vượt qua. Chính vì vậy, thời gian để chiếc xe có thể ra mắt thị trường vẫn chưa thể được quyết định.

Nhiều khả năng phiên bản Santa Cruz sản xuất hàng loạt sẽ vẫn được trang bị hệ động lực giống như concept, bao gồm một động cơ diesel tăng áp 2.0l 190 mã lực, kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh HTRAC của hãng. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được dự đoán sẽ chỉ khoảng 7,8l/100 km./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét