Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Lexus hé lộ về RX thế hệ mới

So với thế hệ hiện tại, RX mới trông sẽ gần như hoàn toàn khác biệt với vòm mui thấp hơn, các tay nắm cửa nhỏ tinh tế, những vòm bánh xe nổi rõ cùng các tấm ốp nhựa xung quanh thân xe. Trong khi đó, nội thất của xe được dự đoán sẽ khác hẳn phiên bản hiện nay và được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại.

 Vào ngày 1/4 tới đây tại triển lãm ô tô New York, Lexus sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới của mẫu crossover RX, với kiểu dáng mới lạ và độc đáo.

Hiện Lexus mới chỉ tung ra một video hé lộ trước về chiếc xe. Từ video này, có thể thấy rằng RX thế hệ mới sẽ có thiết kế sắc sảo và hiện đại theo phong cách của dòng NX nhỏ hơn, và tuân thủ theo phong cách thiết kế mới nhất của hãng.

Được phát triển dựa trên khung gầm của Camry, một trong những phiên bản động cơ của RX thế hệ mới có thể sẽ là máy V6 3.5l quen thuộc, với công suất khoảng 270 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp mới. Tuy nhiên, mọi thông số kỹ thuật hiện mới chỉ là suy đoán và chúng ta sẽ phải đợi tới tuần sau mới có thể biết được những thông tin này, khi Lexus chính thức ra mắt xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét