Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ford Việt Nam tăng trưởng 42% ở trong tháng Tết

Tổng doanh số bán lẻ của Ford Việt Nam tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái, tương ứng với mức 925 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu ngày càng tăng mạnh đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam: EcoSport, Ranger, Transit, Everest, Focus và Fiesta. 

Dù tháng 2/2015 có kỳ nghỉ Tết Âm lịch kéo dài, nhưng Ford Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì doanh số với mức tăng 42%.

Ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc công ty Ford Việt Nam cho biết: "Các đại lý Ford tại Việt Nam tiếp tục thu hút nhiều khách hàng khác nhau bằng việc đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của họ về những dòng xe đa năng, tiết kiệm nhiên liệu, được trang bị các công nghệ thông minh và an toàn".

Trong tháng 2/2015, 217 chiếc Ford EcoSport đã được bán ra
Dòng xe SUV thành thị nhỏ gọn EcoSport đạt doanh số 217 chiếc bán ra trong tháng 2. Từ khi được ra mắt tại Việt Nam vào giữa năm 2014, EcoSport đã giúp Ford định hình nên một phân khúc xe hoàn toàn mới, với những ưu thế hấp dẫn gồm các tính năng thông minh, thiết kế nổi bật cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trong tháng 2/2015, dòng xe bán tải bán Ford Ranger cũng đóng góp vào thành công của Ford trong tháng 2/2015 với doanh số bán lẻ đạt 190 chiếc.

Ford Transit - dòng xe tải thương mại bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2014 - tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc xe vận tải trong tháng 2 với doanh số bán lẻ 275 xe.

Ford Everest

Dòng xe SUV Everest cũng tăng 53% doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 122 chiếc xe bán ra.

Cuối cùng là dòng xe thể thao Fiesta đạt doanh số 58 chiếc và doanh số của dòng xe hiện đại Focus tiếp tục tăng 19%, đạt 63 chiếc xe bán ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét