Sau khi được bán chính thức, Hyundai sẽ tiếp tục tung ra thêm một phiên bản động cơ 3 xi-lanh 1.0 tăng áp cho i20 Coupe. Đã từng được trang bị trên chiếc Kia cee'd GT Line, động cơ này có công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 mã lực.
Hyundai cho biết i20 Coupe là nỗ lực đầu tiên của hãng nhằm tiến vào phân khúc compact hạng B 3 cửa đang rất phổ biến tại châu Âu.
Mặc dù có tên gọi "Coupe nhưng trên thực tế, i20 Coupe chỉ là một chiếc hatchback với các cột cửa có độ dốc cao hơn, đem tới vẻ năng động và hấp dẫn hơn. So với những phiên bản i20 khác, chiếc xe có vòm mái thấp hơn 25 mm, dốc hơn về phía sau và có một cánh đuôi nhỏ trên cửa sau.
Nội thất của xe không có nhiều thay đổi so với các phiên bản i20 khác. Tuy nhiên, so với i20 5 cửa, khoang hành lý của chiếc xe có dung tích tăng thêm 10 lít, đạt 346 lít.
Các phiên bản động cơ của i20 Coupe cũng giống như i20 thường, chính vì vậy khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ xăng 1,25 lít (84 mã lực/122 Nm), 1,4 lít (100 mã lực/130 Nm) cùng với 2 loại máy diesel: 1,1 lít (75 mã lực/180 Nm) và 1,4 lít (90 mã lực/240 Nm). Phiên bản 1,25 lít thấp nhất sẽ có hộp số sàn 5 cấp, trong khi các phiên bản còn lại được trang bị sẵn hộp số sàn 6 cấp. Hộp số tự động 4 cấp là tuỳ chọn cho bản xăng 1,4 lít.
Theo Hyundai, hãng sẽ bắt đầu tung i20 Coupe ra thị trường từ cuối tháng 3 này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét